कुणीही आता करोनाला घाबरवण्याचे कारण नाही - Shree Computer Education Gadisurla

Latest

Sunday, September 13, 2020

कुणीही आता करोनाला घाबरवण्याचे कारण नाही

 


सर्वांनी कृपया वेळ काढून वाचावे

मी ऍड राहुल खंडारे

आपणा सर्वांना कळवू इच्छितो की

Covid ची सर्व लक्षणे मला होती

सुरवातीस मला घश्यात संक्रमन झाले , नंतर ताप , खोकला , अंग दुखणे , कुठल्याही प्रकारची चव जिभेवर जाणवत नव्हती,


मी कुठल्याही डॉक्टर कडे गेलो नाही

मी खालील लिंक वर 👉nice हा फॉर्म भरला , व dr biswaswaaroop roy choudhary यांच्या team कडून मला घरीच 3 days flu diet चा सल्ला देण्यात आला मी तो तंतोतंत follow केला

आता मी पूर्ण ठणठणीत आहे


तेव्हा कोरोनाचे लक्षण दिसल्यास panic न होता diet follow केल्यास , infection निघून जाते


👇👇👇👇👇


कुणीही आता करोनाला घाबरवण्याचे कारण नाही ... करोना normal influenza virus आहे तो  deadly नाही , मेडीया लोकांना घाबरवत आहे ....

 डाॅक्टर विश्वरुप राय यांनी ३०० डाॅक्टरांच्या टीम सोबत फ्री करोना ट्रिटमेंट चालु केली आहे ... 


सर्वांनी ही माहिती सर्व मित्रांना नातेवाईकांना शेअर करा किंवा copy paste करा ....


ना सरकारी दवाखान्यात जावुन उपचारावीना मरण्याची गरज ना प्रायवेट हाॅस्पीटल मधे जाउन उपचारांसाठी घरदार विकण्याची गरज.... 


just dial the helpline - +91-8587059169 किंवा ह्या link वर पेशंटची माहिती द्या ताबडतोप उपचार सुरु तेही फ्री मधे - www.Biswaroop.com/nice


👉कोणाला काही शंका असल्यास माझ्याशी संपर्क करावा


स्वछतेचे नियम पाळा

घाबरू नका


📱8669882686

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.